วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง - ดิว อรุณพงศ์【OFFICIAL MV】



          เนื้อเพลง มีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง ดิว อรุณพงศ์

 
----------------------------------------------------------------------------------------

ก็เคยลองถามในใจฉัน ฉันได้อะไร
ทำให้เธอยังไง ก็ไม่เคยได้ใจเธอ
และหากจะถามว่าเหนื่อยไหม ฉันรับว่าเหนื่อย
และจะหยุดรักไหม ก็พูดได้เลยไม่มีทาง

ได้ใกล้เธอ ได้เฝ้ามอง ฉันก็มีความสุข
แม้รู้ดี ไม่ได้อยู่ในใจเธอ

ให้ทำยังไง รักแล้วจะให้เปลี่ยนยังไง
รักของฉันไม่มีที่ไป อยู่กับเธอทั้งใจ ต่อให้ไม่มีความหวังเลย
จะทำยังไง แม้บางทีต้องเจ็บในใจ
อย่างน้อยยังได้เดินข้างกาย
ก็พอใจที่มีความสุขอยู่บนความทุกข์ตัวเองต่อไป

ได้เพียงแต่ฝันทุกค่ำคืน สร้างภาพในใจ
เธอสบตาของฉัน และก็บอกรักให้ฟัง
ตื่นมาก็พบกับเรื่องจริง เหมือนเหมือนทุกวัน
แค่เพื่อนที่ดีเท่านั้น ที่ฉันจะเป็นได้จริงจริง

----------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น